หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
5G
Chat
รู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ มันเกินความจำเป็น
อยากลดค่าบริการลง
แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ
รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
มีวิธีคุยกับ จนท ไหมคะใครทราบบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
สมัครแพ็คเกจทรูไม่ได้
เราสมัครแพ็กเกจ30วัน250ไม่ได้ค่ะ มันขึ้นว่าแพ็คเกจไม่เหมาะกับเบอร์เรากดสมัครหลายรอบแล้วเงินก็มีครบก็สมัครไม่ได้ทรูทำให้มีสมัครได้หน่อยค่ะสมัครไม่ได้ต้องสมัครแพ็คเกจ20วันแทน
สมาชิกหมายเลข 8444088
อยากทราบว่าทรูมูฟเขาบังคับให้เราใช้แพ็คเกจเสริมหรือคะ
คืออช่วงเย็นมีเบอร์จากคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาว่ามีโปรแพ็คเกจเสริมมา จ่ายครั้งเดียว699บาทใช้ได้1ปี ทางเราก็ตอบไปว่าไม่สนใจค่ะ คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่า ทางทรูมีรายชื่อของเราอยากจะให้เราใช้ซึ่งเราก็ตอบค่ะไป
สมาชิกหมายเลข 8702687
คอลเซ็นเตอร์ Truemoveh
สอบถามปัญหาการเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตกับบอทมะลิแต่ไม่ได้เรื่อง พอโทรให้เจ้าหน้าที่รับก็ให้ย้อนกลับไปคุยกับมะลิ เลยแก้ปัญหาไม่ได้ซักที ทำอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8885408
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้เป็นแพ็กเกจเดิม
คือเราโดนโทรมาขายเเพ็กเกจแล้วเผลอตอบตกลงก็เลยได้ใช้เน็ตตัวนี้5G Special Plus 399 รู้สึกว่าเน็ตมันได้น้อยมันหมดไวแพงขึ้นอีกด้วยซึ่งงบเราก็ไม่ได้มีขนาดนั่นนึกออกมั้ย เลยอยากจะเปลี่ยนมาใช้แพ็กที่เคยใช้อย
สมาชิกหมายเลข 8185830
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิ๊น!!
พอดีเบอร์แฟนเราสมัครแพ็กเกจเสริมไป แล้วอยากยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ก็สายไม่ว่าง อะไรมันจะติดต่อยากขนาดนี้ แชทใน True iservice ก็ได้แต่คุยกับมะลิ มะลิช่วยไรได้ ถามไ
สมาชิกหมายเลข 8506283
สมัครแพ็กเกจของทรูแบบเติมเงินไม่ได้ค่ะ
สมัครแพ็กเกจทรูไม่ได้ค่ะ พอกดซื้อ ขึ้นคำว่าแพ็กเกจไม่รองรับ แพ็กเกจที่เลือกไม่รองรับโปรไฟล์ของคุณ ลองดูแพ็กเกจอื่นๆ ที่อาจเหมาะกับคุณมากกว่า เซ็งมากค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ นั่งจิ้มมาจะชั่วโมงแล้
สมาชิกหมายเลข 857697
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
5G
Chat
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
อยากลดค่าบริการลง
แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ
รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
มีวิธีคุยกับ จนท ไหมคะใครทราบบ้าง