หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
5G
Chat
รู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ มันเกินความจำเป็น
อยากลดค่าบริการลง
แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ
รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
มีวิธีคุยกับ จนท ไหมคะใครทราบบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจทรูเปลี่ยนเอง แพ็กเกจเสริมสมัครเอง
อยากยกเลิกแพ็จเกจที่ไม่ได้สมัคร ชำระไม่ไหวนะค่ะ เปลี่ยนแพคเกจหลักเอง แพ็คเกจเสริมก็สมัครเอง ด้วยวิธีโทรมา ลูกรับสายแล้วแค่ครับๆเพราะไม่รู้แล้วก็วางไป ก็กลายเป็นสมัครให้แล้ว แบบนี้คงต้องร้องเรียนทาง กส
สมาชิกหมายเลข 7544698
มาประจานความอุ ฿ ของโปรข้ามเวลาเฮงซวย
ปีที่แล้วผมซื้อ iPhone 16 Promax กับศูนย์ทรู โดยใช้โปรข้ามเวลา ซึ่งข้อดีที่พนักงานเชียร์ขายมีอะไรบ้าง 1. ได้ส่วนลด iPhone จำราคาส่วนลดไม่ได้ แต่ต้องติดโปรทรูรายเดือนเป็นเวลา 1 ปี (เดือนละ 1,200) ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 8357526
มาประจานความอุ ฿ โปรข้ามเวลาเฮงซวยของ True กัน
ปีที่แล้วผมซื้อ iPhone 16 Promax กับศูนย์ทรู โดยใช้โปรข้ามเวลา ซึ่งข้อดีที่พนักงานเชียร์ขายมีอะไรบ้าง • ได้ส่วนลด iPhone จำราคาส่วนลดไม่ได้ แต่ต้องติดโปรทรูรายเดือน 12 เดือน (เดือนละ 1,200) ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 8357526
ติดต่อคอลเซนทรูยากมาก
เมื่อวานนี้ ได้สมัครแพ็กเกจผ่านแอพทรู แล้วให้หักเงินจากทรูมันนี่ เงินถูกหักไปแล้ว แต่ใช้แพ็กเกจไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก รอสายทีเป็นชั่วโมง พอไปที่ศููนย์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ยังติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 1632049
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
True ทำไมพนักงานเปลี่ยนแพ๊กเก็ต เองช่วยอธิบายหน่อย
สวัสดีครับ ถ้าโทรติดต่อมาจะโอเคมากผมได้ส่งข้อความไปหาแล้ว คือวันนี้มีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็คเกจให้ผม โดยแจ้งว่าของเดิมผมเป็นเน็ต 4G ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว ซึ่งโดยปกติผมไม่ค่อยสนใจตัดทิ้งอยู่แล้วเค
จีนูน
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเน็ต true ไห้ถูกกว่านี้ เพราะจ่ายไม่ไหวแต่ true ไม่ยอมเปลี่ยนไห้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อโทรศัพท์มาพร้อมกับซิม ตอนซื้อมา ราคาแพ็กเกจคือ 399 หรือ 499 นี้เหละ พอ วันสองวันมีพนักงานโทรมาเสนอเน็ตไห้บอกว่าแรงกว่าเดิม เลยถามไปว่าถ้าเอา มันจะราคาเดิมมั้ย ถามย้ำไป2รอบพนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8898667
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
5G
Chat
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
อยากลดค่าบริการลง
แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ
รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
มีวิธีคุยกับ จนท ไหมคะใครทราบบ้าง